วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

ทำธุรกิจออนไลน์ ทำไมต้องไปแคมป์

แล้วเจอกันเร็วๆนี้ <3
อยากเจอตัวจริง งานนี้ทำจริงรึเปล่า...เราเจอกันแน่นอนค่ะ ;)
--------------------------------
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
หญ้าและทีมแอดมิน รวมถึงน้องๆ สต๊าฟบางส่วน
ได้ไปดูสถานที่ จัดแคมป์ รับหน้าร้อนกัน ที่ ระยอง อีกเช่นกัน
แคมป์ที่แล้ว (ตามภาพ cover) เราไปกันที่เขาใหญ่
3 เดือน ถัดไป เราเจอกันที่ ทะเล๊....ทะเล จ้าา

.
ทำไมต้องไปแคมป์
.
จะบอกว่ามันคือ กิจกรรมที่ใช้แสดงผลงานของเรา ก็ไม่เชิงค่ะ
เพราะข้อดีของการมีแคมป์
ที่หญ้าว่า มันจะเปลี่ยนความคิดของคนใหม่ๆ หรือ สมาชิก ที่
ยังไม่มีรายได้
ให้กลับมา และสร้างผลลัพธ์ ได้ดีขึ้น
.
คุณควรไปแคมป์
.
แต่การไปแคมป์ อย่าไปเพราะคาดหวัง วิธีการทำงาน การสอน พิเศษๆ อย่างเดียวค่ะ เพราะวิธีการสอน การทำงานของเราอยู่ในระบบออนไลน์หมดแล้ว
อาจจะได้รับอะไรพิเศษๆ ที่คุ้มค่ากว่า อยู่แล้วแหละ
แต่ส่วนที่ดีที่สุด
สำหรับหญ้าแล้ว มี 3 อย่าง คือ
1. ได้ออกไปใช้ชีวิต แบบออฟไลน์ หลังจากที่เราสร้างรายได้ไว้ในออนไลน์....ขณะเรา กิน เที่ยว เล่น แล้วมีรายได้ไหลเข้ามาโดยที่ไม่ได้แตะเน็ต แตะคอม มันจะฟินแค่ไหน <3
.
2. ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า ระบบของเรา ไม่ใช่สอนแค่หาเงิน อย่างเดียว แต่...
- ถ้าคุณ อยากมีรายได้แค่ ไม่กี่พัน
คุณแค่ทำตามระบบ นิดๆหน่อยๆ ทำสม่ำเสมอ ก็ทำได้แล้วค่ะ
- ถ้าคุณ อยากมีรายได้ 4 - 7 หลัก ไหลเข้ามาตลอดต่อเนื่อง
คุณแค่ทำตามระบบ อย่างจริงจัง และเชื่อฟังพี่เลี้ยง
- ถ้าคุณ อยากให้ทีมงานของคุณ ทำได้เหมือนคุณ และอยู่กับธุรกิจคุณไปนานๆ

คุณแค่ พาเค้า #ไปแคมป์ กับคุณ และเป็นต้นแบบที่ดีให้กับเค้า
..
เท่านั้นเอง