วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

สร้างอิทธิพลให้ความคิด

1. มองหาผู้นำทางความคิด เข้ามาในชีวิต
หากคุณอยากประสบความสำเร็จ  ลองมองหาใครบางคน!!! ที่เขาเคยเดินบนถนนสู่ความสำเร็จสายนี้ ใครบ้างที่สำเร็จ และเป็นต้นแบบให้เราเดินตามได้
ให้ความใกล้ชิด ติดตาม  และเรียนรู้การดำเนินชีวิต และศึกษาแนวคิดของเขา อย่างใส่ใจ 100%
2. โฟกัสในจุดยืนของตัวเอง
ไม่ว่าวันนี้ คุณต้องการที่จะไปถึงเป้าหมายใด จงยืนหยัด และมุ่งมั่น ทุกการกระทำที่จะไปสู่เป้าหมาย และที่สำคัญ อย่าลืมเรียนรู้ต้นแบบของคุณ และมองเห็นถึงพลัง คุณค่าในตัวเอง และตระหนักอยู่เสมอว่า ตัวเรายังไม่ใช่คนเก่ง ยังไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญที่สุด ยังต้องพัฒนาอีกเยอะ เพราะการพัฒนาจะช่วยให้ความสำเร็จเราไม่นิ่งอยู่กับที่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ understand lifeผลการค้นหารูปภาพสำหรับ focus life3. การสร้างเครือข่ายอย่างจริงจัง
ถ้าวันนี้ เราสามารถ ค้นพบผู้นำทางความคิดเรา หรือต้นแบบที่ดีให้กับเราแล้ว มันจะดีมากขึ้นถ้าเราได้ติดตาม และดู ต้นแบบของต้นแบบเรา หรือ ดูผู้คนแวดล้อมของคนสำเร็จเหล่านั้นว่า คนรอบตัวเขา เป็นคนประเภทไหน แบบไหนบ้าง และคุณเชื่อเถอะว่า อย่างน้อยๆ 5 คนรอบตัวเขา มักเป็นคนสำเร็จแล้วทั้งสิ้น

4. สร้างช่องทางเพื่อผลักดัน ความคิดตัวเองออกมา
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ focus lifeไม่ว่าจะเป็นบล็อก แฟนเพจ หรือสื่อโซเชียล ต่างๆ วันนี้คุณสามารถใช้เป็นช่องทางการสื่อสาร ถึงแนวคิดของตัวเองออกมา หากสิ่งนั้นเป็นสิ่งดี และน่าที่จะเป็นต้นแบบความสำเร็จให้กับผู้คนมากมาย หรือแม้มันจะยังไม่สำเร็จในวันนี้ อาจจะอยู่ระหว่างการเดินทาง นั่นคือสิ่งที่จะช่วยกระตุ้นการติดตาม ขอเพียงแค่เราให้ความสม่ำเสมอ อัพเดทเรื่องราว และใส่ใจ ทุกคน ที่เขากำลังติดตาม

5. การมีส่วนร่วม
เมื่อไหร่ ที่เราสามารถให้ผู้อื่นเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมที่คุณกำลังทำอยู่ นั่นหมายความว่าคุณกำลังเข้าใกล้การเป็นผู้นำทางความคิดที่ยอดเยี่ยมให้คนผู้คนเหล่านั้น  พยายามทำอย่างสม่ำเสมอ เมื่อไหร่ที่คุณสามารถ ทำให้ผู้คนได้ติดตาม และประทับใจในเส้นทางความคิดของคุณ ได้ มันจะมีประโยชน์มหาศาลกับตัวคุณเอง เพราะหากวันนี้ อาจมีผู้คนที่ยังไม่กล้าก้าวข้ามความกลัวออกมา แต่ถ้าคุณสามารถเข้าไปจุดประกายความคิดเขาได้ คุณจะมีอิทธิกับเขามากเช่นกัน

Cr. Simon Salad
#สุธิดาพูลเอียด : แปล/เรียบเรียง
รู้จักกันให้มากขึ้น http://www.งานออนไลน์ไทย.ws